Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2019

Bảng giá chi tiết dịch vụ thuê thám tử trên toàn quốc

     Khi cần thuê dịch vụ thám tử tại Hà Nội HCM hay bất kỳ khu vực trên cả nước điều quan tâm nhất của khách hàng là tìm đến một công ty thám tử uy tín chuyên nghiệp bảo mật, đặc biệt hơn nữa là chi phí giá cả hợp lý. Với nhiều năm trong lĩnh vực Thuê thám tử tư chúng tôi cũng biết đây là những băn khoăn chăn trở không chỉ của một cá nhân ai mà của hầu hết các khách hàng khi cần thuê dịch vụ thám tử xác minh số điện thoại, theo dõi ngoại tình, tìm người thân, người bỏ đi.

     Để lý giải cho khách hàng những văn khoăn về việc thuê thám tử tư theo dõi ngoại tình, xác minh số điện thoại nặc danh, tìm người thân, người mất tích, xác minh địa chỉ, gia đình… với mức chi phí khoảng bao nhiêu tiền . Đặc biệt hơn nữa muốn khách hàng tiếp cận dịch vụ thám tử và tìm đến những văn phòng uy tín, bảo mật thông tin 100%, hưởng chi phí thuê thám tử hợp lý nhất. Chúng tôi “ Dịch vụ thám tử Hà Nội” xin đưa ra một bẳng bảng giá chi tiết dịch vụ thuê thám tử trên toàn quốc như sau:


Bảng giá chi tiết dịch vụ thuê thám tử trên toàn quốc - 1
Bảng giá chi tiết dịch vụ thuê thám tử trên toàn quốc - 1

Bảng giá chi tiết dịch vụ thuê thám tử trên toàn quốc

    Khi thuê thám tử tại Hà Nội khách điều tra giám sát ngoại tình, theo dõi ngoại tình, tìm kiếm thông tin ngoại tình theo yêu cầu cơ bản tại địa bàn Hà Nội, khu vực nội thành và các huyện lân cận nội thành Hà Nội. Mức chi phí cơ bản giao động từ 7 triệu đến 10 triệu đồng/vụ việc/ tuần hoặc 10 ngày/12h/ngày. Chi phí trên chưa bao gồm chi phí phát sinh khi di chuyển ra khỏi khu vực ngoại thành, di chuyển đi công tác các tỉnh…

     Còn đối với các trường hợp tại các khu vực ngoại thành có bán kính cách trung tâm thành phố từ 30 km đến dưới 150km chi phí theo dõi giám sát xác minh ngoại tình thông thường là 10 triệu đến 15 triệu đồng/ vụ việc/10 ngày làm việc/ 12h/ngày làm việc. Chi phí trên có thể dao động thấp hơn hoặc cao hơn tùy theo tính  chất từng vụ việc hoặc thời gian làm vệc theo yêu cầu cảu khách hàng.

  + Trường hợp thuê thám tử xác minh số điện thoại, tìm chủ nhân số điện thoại, các thuê bao di động, thuê bao điện thoại rác, các mạng Viettel, Mobi, Vina, gphone, Vietnambobi.. tùy từng trường hợp có những mức chi phí nhất định. Chi phí thông thường có giá từ 3 triệu đến 15 triệu đồng/Vụ việc.

  +  Các trường hợp xác minh theo yêu cầu, về giá thế, sự nghiệm, lý lịch, quá trình công tác, có chi phí từ 5 triệu đến 15 triệu đồng/vụ việc.

   + Trường hợp Thuê dịch vụ thám tử tìm người, tìm người mất tích, tìm người thân, tìm trẻ lạc, thông thường có chi phí từ 8 triệu đến 20 triệu đồng/Vụ việc.


Bảng giá chi tiết dịch vụ thuê thám tử trên toàn quốc - 3
Bảng giá chi tiết dịch vụ thuê thám tử trên toàn quốc - 3

     Bảng giá chi tiết dịch vụ thuê thám tử trên chỉ mang tính chất chung cho tất cả các vụ việc, mức giá đó là trung bình cho từng vụ việc, không mang tính chất chính xác tuyệt đối, chủ yếu để khách hàng tham khảo và ước lượng khi thuê dịch vụ thám tử tại Hà Nội HCM và và các tỉnh khác trên cả nước. Tuy nhiên chi phí trên so với thực tế là chi phí bảng giá gần đúng cho khách hàng. Khách hàng khi có yêu cầu thuê thám tử hãy liên hệ trực tiếp với Dịch vụ thám tử tư tại Hà Nội để được biết mức chi phí tốt nhất cho chính vụ việc đang cần yêu cầu tìm kiếm thông tin.

 Để lại thông tin để được tư vấn miễn phí.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét