Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2019

Thuê dịch vụ thám tử giá rẻ NÊN hay KHÔNG? Nên sử dụng dịch vụ thám tử nào tốt

    Không những ngày nay xã hội phát triển mới sảy ra nhiều chuyện oái oăm lạ đời mà ngay từ thời xa sưa đã được hình thành và tồn tại đến khó tin. Điều đó chứng tỏ vẫn có những chuyện nghịch lý sảy ra, nó giống như lòng bao dung độ lượng hay như lòng tốt của mỗi người đôi khi có nhiều quá nhiều người cũng ngạc nhiên. Nhưng chuyện đó khác xa với việc kinh doanh thời hiện đại, đó là chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu cho mỗi thể loại hàng hóa, cũng như hoại hình dịch vụ. Vậy phải chăng cứ đồ đắt tiền là đồ tốt, dịch vụ tốt, hay dịch vụ rẻ tiền là dịch vụ dởm.

    Nói về dịch vụ tốt và dịch vụ rẻ tiền đó là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Nó khác hẳn với chỉ số đạo đức và nhân các sống của con người thì ai cũng phải bình đẳng, điều bất bình đẳng có chăng chỉ là về mặt kinh tế hay chức tước trong xã hội mà thôi. Nhưng chất lượng dịch vụ cũng như giá thành dịch vụ cho một món hàng hay cho một loại hình dịch vụ thì không thể nói là bình đẳng. Cho dù cung cấp như nhau, cho dù có giá như nhau, nhưng mỗi loại hình dịch vụ sẽ cho ra mô hình riêng đi theo những ý đồ của mỗi doanh nghiệp mà khách hàng phải tinh ý để lựa trọn, để không mất quá nhiều tiền mà vẫn được việc.

   Tuy nhiên với loại hình dịch vụ thám tử tôi khuyên bạn không nên sử dụng hay thuê dịch vụ thám tử giá rẻ bởi những lý do như sau.

Thuê dịch vụ thám tử giá rẻ NÊN hay KHÔNG? Nên sử dụng dịch vụ thám tử nào tốt - 1
Thuê dịch vụ thám tử giá rẻ NÊN hay KHÔNG? Nên sử dụng dịch vụ thám tử nào tốt - 1

1. Dễ gặp phải công ty giả mạo, không chuyên nghiệp.

-         Với loại hình dịch vụ thám tử tư ra đời tại Việt Nam chưa lâu và là một loại hình dịch vụ có tính chất hơi lạ với người Việt Nam. Tuy nhiên chỉ trong một thời gian ngắn từ 1995 đến nay, có hàng loạt các công ty thám tử tư ra đời nhằm cung cấp dịch vụ tới khách hàng. Nhưng các công ty thám tử để có thể làm việc một cách bài bản, làm tốt các yêu cầu của khách hàng từ đơn giản đến phức tạp thì chỉ có khoảng 20 công ty trên địa bàn cả nước có đủ điều kiện đáp ứng nhu những yêu cầu đó. Nhưng trên thực tế số lượng các công ty thám tử tư ra đời đang tiến hành công việc đó gấp đến hai và ba lần. Những công ty nhỏ lẻ là những cá nhân, nhân viên đã và đang làm trong một công ty có tuổi đời lâu năm ra lập một website ảo và đưa số điện thoại lên đó để khai thác dịch vụ, thậm chí có nhiều cá nhân còn lập facbook để làm điều đó.

2. Chất lượng dịch vụ kém, không đạt kỳ vọng của bạn

    Đây là một loại hình dịch vụ hơi mới lạ và khá vất vả cho những ai muốn làm thám tử. Đặc biệt không phải ai cũng có thể làm nghề này, vì không chịu được áp lực công việc như liên tục phải hoạt động bên ngoài, cả nắng và mưa đều phải chống chịu được, không những thế phải không khéo mới có thể thâm nhập sâu vào các địa bàn phức tạp, khó như các tòa nhà phải dùng thẻ từ, các khu ổ chuật trật trội, hay về các làng quê, nơi chỉ cần bóng dáng người lạ một lần thì cả làng biết đến điều đó chỉ sau vài giờ. Điều đó lý giải vì sao các thám tử bỏ nghề nhiều đến vậy. chính vì những khắc nghiệt đó mà những thám tử lành nghề luôn đòi hỏi một khoản thù lao xứng đáng cho công việc vất và và nguy hiểm của chính mình đang làm. Vậy thử hỏi nếu một công ty lấy giá rẻ chỉ bằng phân nửa của các công ty khác thì chất lượng dịch vụ đến đâu. Điều này chắc không nói thì quý vị cũng đủ để hiểu chất lượng thuê dịch vụ thám tử giá rẻ đưa đến cho khách hàng là như thế nào.

Thuê dịch vụ thám tử giá rẻ NÊN hay KHÔNG? Nên sử dụng dịch vụ thám tử nào tốt - 2
Thuê dịch vụ thám tử giá rẻ NÊN hay KHÔNG? Nên sử dụng dịch vụ thám tử nào tốt - 2

3. Dễ làm hỏng mọi chuyện

      Vì đây là một loại hình dịch vụ đặc biệt tại Việt Nam nên dịch vụ thám tử cũng có những điều đặc biệt khác hẳn với các loại hình dịch vụ khác. Với dịch vụ thám tử khi đã vào làm một công việc gì đó có đến 80% các công việc không cho phép sự thất bại, không cho phép hỏng việc. Vì nếu hỏng việc coi như cơ hội biến mất và điều đó không còn cơ hội để làm lại, đặc biệt hơn nữa nếu chuyện bại lộ thì những điều sảy ra thật không lường cho chính bên thám tử và còn nguy hiểm hơn với chính thân chủ là khách hàng thuê dịch vụ. Nếu là một vụ việc kiểm tra ngoại tình của chống hoặc vợ trong một gia đình. Nếu chuyện đó giao cho một thám tử non nghề thì chẳng khác nào tự đưa đầu ra cho người khác chặt, hoặc lậy ông tôi ở bụi này. Dịch vụ này không cho phép những người nghờ nghệch làm việc, cũng không có chỗ cho những người chỉ làm việc để moi tiền, và cũng không có chỗ cho những người không có tâm, không có tâm huyết. Phải là người có đầy đủ các phẩm chất tốt đẹp và thật sự có tâm với nghề mới có được một kết quả như mong đợi với khách. Mà trái lại còn phải nhận những hậu quả không đáng có hay còn được gọi là " tiền mất mà tật mang". Vậy nên bạn nên cân nhắc kỹ khi thuê dịch vụ thám tử giá rẻ nhé!

4. Dễ bị đánh cắp thông tin

    Đối với các cá nhân nghiệp dư mới ra đời thường chỉ có một vài người làm việc. Thường thì đưa các thông tin lên mạng để khách hàng trọn lựa, thậm chí nhờ người lăng sê để kiếm khách hàng trên mạng.  Sau đó khi tiến hành công việc thì cũng chỉ có một vài cá nhân đó, không thể bao quát hết được các tình huống phức tạp và linh hoạt trong những tình huống bất nghờ.  Thậm chí ngồi chờ khách hàng chỉ bảo, giá cung cấp rẻ hơn cả nhờ mấy chú xe ôm. Là một nghề đặc biệt mà chi trả như xe ôm thì chắc chất lượng dịch vụ không thể ưng ý. Cái mà ngon, bổ, rẻ chắc chắc không sảy ra với ngành nghề đầy tranh cãi này.

5. "Tiền mất tật mang" không thu lại được kết quả gì

Thuê dịch vụ thám tử giá rẻ NÊN hay KHÔNG? Nên sử dụng dịch vụ thám tử nào tốt - 3
Thuê dịch vụ thám tử giá rẻ NÊN hay KHÔNG? Nên sử dụng dịch vụ thám tử nào tốt - 3

    Các ngành dịch vụ thường có những chi phí ngoài rất tốn kém và những phụ phí chẳng thể kể ra bằng văn bản. Chính điều đó đã đẩy giá dịch vụ lên cao và chỉ có giá đó mới có thể tiến hành công việc theo đúng mong muốn được. Nếu có công ty nào có nhận vào với giá quá thấp để có hợp đồng làm việc duy trì không để phá sản thì cũng sẽ không có động lực làm việc hết mình. Đặc biệt khi không làm việc thì tất cả các kiến thức cũng như khả năng của một ai đó đều bị sói mòn mà không chỉ riêng dịch vụ thám tử, mà dịch vụ nào cũng thế. Kết quả sẽ chẳng được như mong đợi.

    Hãy là một khách hàng sáng suốt để có thể tìm đến một dịch vụ tốt dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín. Đừng thuê dịch vụ thám tử giá rẻ mà làm ảnh hưởng đến thông tin cũng như những vấn đề khác của mình. Sự lựa trọn chính xác sẽ là chìa khóa thành công đến với khách hàng. Với những khách hàng cần đến dịch vụ thám tử, có rất nhiều công ty có thể đáp ứng nhu cầu đó thật tốt cho khách hàng, một trong số đó để bạn lựa trọn là công ty thám tử hà nội 1, công ty thám tử tư có nhiều năm kinh nghiệm và có thể đảm bảo cho khách hàng sự tin tưởng cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất thời điểm hiện tại.

    Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thuê thám tử tư, thám tử điều tra , theo dõi - Dịch vụ thám tử Hà Nội tin rằng sẽ là một sựu lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

Để lại thông tin để được tư vấn miễn phí.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét